T�i trợ bởi vatgia.com

Xả stress cuối năm

TOÀN THỂ CÁC ANH CHỊ EM CÔNG TY HẠNH DUNG VÀ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT TRONG NĂM 2009 ĐƯỢC 1 NGÀY XẢ STRESS CỰC VUI LÚC 18H CHO ĐẾN TẬN KHUYA CỦA NGÀY 30JAN 2010 ( THỨ BẢY ) TẠI RENAISSANCE RIVER HOTEL


 
 
1 NĂM VỚI BAO KỶ NIỆM BUỒN VUI - GẮN BÓ ĐOÀN KẾT KHÔNG CHỈ VỚI NHÂN VIÊN NỘI BỘ MÀ CÒN GẮN BÓ KHÍT KHAO VỚI KHÁCH HÀNG , VỚI ĐỐI TÁC , ĐÂY LÀ TIÊU CHÍ ĐẶC BIỆT CỦA HẠNH DUNG “ KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT “ HẠNH DUNG LUÔN QUAN TÂM KHÁCH HÀNG , LUÔN ĐỔI MỚI TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ , NÂNG CAO CÔNG VIỆC , HÒA NHÃ , THÂN THIỆN VỚI KHÁCH HÀNG
 
 
HẠNH DUNG CÓ ƯU THẾ ĐÓ CHÍNH LÀ SỨC TRẺ , TRẺ , NĂNG ĐỘNG VÀ ĐẦY NHIỆT HUYẾT , TRẺ NHƯNG LẠI CÓ KINH NGHIỆM VÌ ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN , NÊN THÀNH CÔNG HÔM NAY LÀ DO HAI YẾU TỐ CẤU THÀNH “ NĂNG ĐỘNG – KINH NGHIỆM “
 

 
ĐÊM XẢ STRESS NÀY CÒN CÓ SỰ GÓP MẶT THẬT ĐẶC BIỆT ANH PHÓ TRẠM CÔNG AN CỬA KHẨU SÂN BAY TSN “ ĐINH THẾ CÔNG “ THAM DỰ - ANH TRỔ TÀI NẤU PHỞ THẬT NGON – NƯỚC LÈO TRONG VẮT – THỊT BÒ ÚC MỀM TAN , THƠM NỨC KHÁN PHÒNG – LÀM NGƯỜI THAM DỰ MÊ MAN KHI ĂN TÔ PHỞ CỦA ANH – KHÔNG BIẾT ANH CÓ BỎ CHẤT GÂY MÊ VÀO KHÔNG ?  
 

 
CÁM ƠN – MỘT LẦN NỮA XIN GỞI LỜI TRI ÂN ĐẾN TẤT CÀ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐẾN VỚI HẠNH DUNG TRONG NGÀY HỘI
 
 

 
XẢ STRESS CŨNG LÀ DỊP TÍNH YÊU ĐÔI LỨA HẠNH DUNG CÀNG YÊU NHAU NỐNG THĂM HƠN – GẦN GŨI HƠN  
 
Cho điểm nào
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Góp ý cho vui

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới