Văn hóa Hạnh Dung
Công ty là một gia đình.
Ý NGHĨA LOGO HANHDUNG TOURIST
- Màu xanh: Tượng trưng cho sự thanh bình. - Màu đỏ: Tượng trưng cho niềm khao khát. - Màu xanh “nâng” màu đỏ - Ghép bởi chữ H & chữ D: Cũng là hình ảnh của cánh diều “thanh bình” sẽ nâng “niềm khao khát” của bạn bay cao, bay xa hơn. HanhDung Tourist muốn là cánh diều đưa bạn cùng với những niềm khao khát của bạn bay cao, bay xa hơn trong những chuyến du lịch thật thú vị của HanhDung Tourist.
TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
HanhDung Tourist cam kết mang lại giá trị đích thực cho khách hàng, đối tác của mình từ những sản phẩm - dịch vụ HanhDung Tourist cung cấp. Đảm bảo sự phát triển bền vững, hài hòa giữa quyền lợi của nhân viên Công ty với cộng đồng xã hội.
MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN
HanhDung Tourist tập trung đẩy mạnh kinh doanh đa dạng hóa các sản phẩm – dịch vụ phục vụ khách du lịch, mở rộng thị trường đến tất cả các đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, tạo một thương hiệu mạnh trong nước và khu vực.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
- Tiên phong, đột phá trong việc phát triển những loại hình du lịch mới, phong phú, đa dạng, có giá trị đích thực đáp ứng mọi nhu cầu và quyền lựa chọn của khách hàng.
- HanhDung Tourist đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, mọi sự hài lòng của khách hàng đều mang lại giá trị to lớn về tinh thần cho từng nhân viên cũng như những người dẫn dắt HanhDung Tourist.
- Gắn kết những hoạt động kinh doanh với những hoạt động nhân đạo, hoạt động xã hội.
- Sẵn sàng chia sẻ, hợp tác với những đối tác kinh doanh để cùng phát triển.
- Mọi kế hoạch, hành động hướng đến kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty, từ đó sẽ có điều kiện tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. Tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất về vật chất và tinh thần để tăng động lực làm việc tích cực của nhân viên, phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng và cho mục tiêu phát triển của Công ty.